1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Thanh Khê VietGoal An Khê 2024 VietGoal Thanh Khê – Sân Dream Team chiều 22.08.2024: Nâng cao kỹ, chiến thuật
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thanh Khê – Sân Dream Team chiều 22.08.2024: Nâng cao kỹ, chiến thuật

26/08/2024

Trong các buổi tập của lớp đội tuyển của VietGoal Dream Team Đà Nẵng, các huấn luyện viên luôn chú trọng thiết kế những bài tập đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và chiến thuật cao hơn so với các lớp cộng đồng. Vì đây đều là những cầu thủ tiềm năng được tuyển chọn kỹ càng để hướng tới mục tiêu cao h ơn.

Các bài tập tại đây không chỉ đơn thuần là những bài rèn luyện kỹ năng cơ bản như chuyền bóng, khống chế bóng và những động tác qua người. Điều này giúp các cầu thủ nhí VietGoal nâng cao khả năng phản ứng trong các tình huống bất ngờ.

Ngoài ra, các chiến thuật thi đấu cũng được giảng dạy và áp dụng thường xuyên trong các buổi tập. Huấn luyện viên không chỉ hướng dẫn cách thực hiện mà còn giải thích cặn kẽ lý do tại sao chiến thuật đó lại hiệu quả trong từng tình huống cụ thể. Điều này giúp các cầu thủ nhí hiểu sâu hơn về bóng đá, phát triển tư duy chiến thuật và khả năng tự điều chỉnh trong các trận đấu thực tế.

Những yêu cầu cao hơn về kỹ thuật và chiến thuật tại các lớp đội tuyển không chỉ giúp các em phát triển kỹ năng cá nhân mà còn giúp xây dựng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, đó là nền tảng để các cầu thủ trẻ của Dream Team VietGoal Đà Nẵng trưởng thành hơn trong tương lai.

Viết Định

Các cầu thủ nâng cao kỹ, chiến thuật. Ảnh: Viết Định